Bí quyết kết nối loa bluetooth với tivi LG

05/06/2024
Để hỗ trợ âm thanh tivi thêm sôi động, mạnh mẽ hơn với những bộ phim, chương trình nhạc, gameshow hấp dẫn với âm thanh lớn hơn. Bạn có thể sử dụng loa bluetooth để trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Bài viết dưới dây, Sửa Tivi Tại Bắc Ninh xin hướng dẫn bạn cách kết nối loa bluetooth với Tivi LG đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Bí quyết kết nối loa bluetooth với tivi LG


1. Lợi ích khi biết cách kết nối loa bluetooth với tivi LG


Việc biết cách kết nối loa bluetooth với tivi LG sẽ mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích tuyệt vời, có thể kể đến như:
  • Không cần phải sử dụng hệ thống dây cáp rườm rà, thay vào đó, bạn có thể kết nối không dây giữa loa bluetooth và tivi trong phạm vi cho phép.
  • Trải nghiệm âm thanh tuyệt vời và sống động hơn từ loa bluetooth, bất kể bạn đang nghe nhạc, xem phim, chơi game hay học online.
  • Với ưu điểm nhỏ gọn, tính di động cao, người dùng có thể đặt loa bluetooth ở nhiều vị trí trong nhà vừa thẩm mỹ mà vẫn có trải nghiệm âm thanh tốt.
  • Kết nối nhanh chóng, dễ dàng sử dụng với cả người già hay trẻ nhỏ.

2. Hướng dẫn cách kết nối loa bluetooth với tivi LG


Để kết nối loa bluetooth và tivi, trước tiên bạn cần kiểm tra lại xem tivi nhà mình có hỗ trợ kết nối âm thanh kết nối qua bluetooth không. Hầu hết những Smart TV đời mới đều có khả năng kết nối với loa bluetooth. Sau đó bạn làm theo các bước dưới đây.

Hướng dẫn cách kết nối loa bluetooth với tivi LG

  • Bước 1: Khởi động loa bluetooth. Trong trường hợp loa bluetooth không lên nguồn, hãy tham khảo cách xử lý tại đây.
  • Bước 2: Nhấn nút Home (Biểu tượng hình ngôi nhà) trên điều khiển từ xa của tivi để vào giao diện chính.
Hướng dẫn cách kết nối loa bluetooth với tivi LG hình 1


  • Bước 3: Tìm chọn mục Cài đặt của tivi > Cài đặt Bluetooth > bật Bluetooth cho tivi và loa > Thêm thiết bị, khi đó danh sách các thiết bị có thể kết nối sẽ xuất hiện.
Hướng dẫn cách kết nối loa bluetooth với tivi LG hình 2

Ở bước này, trên một số thiết bị khi truy cập phần Cài đặt bạn sẽ thấy giao diện khác hơn một chút. Lúc này bạn chỉ cần di chuyển chuột trên tivi chọn Loa TV > Danh sách loa để màn hình hiển thị danh sách tên các thiết bị có thể kết nối với tivi.
  • Bước 4: Kích hoạt tính năng Pairing trên loa để sẵn sàng kết nối với tivi.
Hướng dẫn cách kết nối loa bluetooth với tivi LG hình 3
  • Bước 5: Trên màn hình tivi, chọn đúng tên sản phẩm loa bluetooth mà bạn cần kết nối với thiết bị tivi. Ngay lập tức loa bluetooth và tivi sẽ được kết nối thành công. Nhấn OK để xác nhận loa bluetooth đã được kết nối.
Khi muốn kết nối loa bluetooth với tivi hoặc thiết bị khác, bạn cần ngắt kết nối ở thiết bị hiện tại.

Hướng dẫn cách kết nối loa bluetooth với tivi LG hình 4

Như vậy bạn đã có thể dễ dàng kết nối loa bluetooth trên tivi LG để thưởng thức âm thanh lớn hơn, sống động hơn rồi phải không nào. Chúc các bạn thực hiện thành công và nhớ ghé chuyên mục Tin Tức để cập nhật thêm nhiều kiến thức bổ ích khác nhé!

Tin liên quan

Nhận xét

Các Chi Nhánh Của Công Ty

0915.313.313